Máy cnc thương hiệu Wincam là gì?

Máy cnc thương hiệu Wincam là gì?
Những chiếc máy cnc  thương hiệu Windcam  máy cnc khắc gỗ, máy cắt plasma cnc, máy cnc khắc  đá, máy cắt cnc được được rất nhiều khách hàng sử dụng trên toàn quốc, vậy thương hiệu máy cnc Windcam là gì công ty phân phối máy cnc Windcam ở đâu? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cho bạn câu trả lời và giúp các bạn hiểu rõ hơn về máy cnc mang thương hiệu Windcam.

Máy cnc thương hiệu Wincam là gì ? 
Windcam là thương hiệu của công ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội Chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy cnc khắc gỗ, máy cắt cnc, máy cnc đục tượng , máy cnc plasma, máy laser chất lượng cao.Windcam là một trong những thương hiệu sản phẩm máy cnc , được người tiêu dùng tin cậy, tín nhiệm không thể tách rời trong công nghệ tự động hóa đang càng ngày phát triển hiện nay.
Mục tiêu của Windcam là khi nói tới Windcam mọi người sẽ biết đến là một thương hiệu sản xuất máy cnc của Việt Nam và khi nhắc đến máy cnc thì sẽ không quên nhắc đến máy cnc thương hiệu Windcam.


Máy cnc khắc gỗ thương hiệu Windcam

Xưởng sản xuất máy cnc Windcam công ty Đông Phương
Dưới đây là một số dòng máy thương hiệu Windcam của công ty Đông Phương Hà Nội cung cấp:
1: Máy khắc gỗ cnc 
  Máy khắc gỗ  cnc thương hiệu Windcam là máy dùng để gia công sản phẩm có chi tiết đa dạng, phức tạp từ hình vẽ 3D lập trình trên máy tính. Cũng giống thợ thủ công điêu khắc, chạm khắc trên tấm phôi bất kì đưa ra sản phẩm hoa văn tinh tế thì ở đây chiếc máy cnc khắc gỗ cũng giống như những bàn tay khéo léo của người thợ thủ công đó. Tuy nhiên đưa ra năng suất sản phẩm cao hơn rất nhiều trong thời gian ngắn.


máy cnc khắc gỗ chất lượng cao
Máy cnc khắc gỗ được công ty Đông Phương  nghiên cứu và đưa ra thị trường mang thương hiệu Windcam dựa trên kỹ thuật trình độ chuyên môn cao cùng thiết bị hiện đại tiên tiến nhất .Windcam đang được nhiều khách hàng cả nước đón nhận và đánh giá cao về chất lượng, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong ngành tự động hóa Việt Nam.Trong suốt 5 năm qua luôn là đơn vị dẫn đầu chúng tôi không ngừng cố gắng phát triển đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ công nghệ cao trong ngành thủ công mỹ nghệ mộc đã là một nghề truyền thống lâu đời của con người Việt. Hiện nay máy cnc khắc gỗ thương hiệu Windcam đã được xuất khẩu sang một số nước Lào, Campuchia..

Tham khảo video tại đây:


2: Máy cắt  plasma  cnc thương hiệu Windcam 
Máy cắt plasma cnc  là dòng máy cnc tự động hóa ra đời đã giải quyết được hầu hết các vấn đề nan giải trong ngành gia công kim loại. Đây cũng là dòng máy cnc thương hiệu Windcam công ty Đông Phương sản xuất.
Máy plasma do Đông Phương thiết kế được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được thiết kế chắc chắn bằng thép hộp dày nhập khẩu. Tạo nên bộ khung với độ bền đẹp và vững trãi của máy chuyên dụng cho cơ khí.

máy plasma cnc cắt sắt thương hiệu Windcam



Ưu điểm của máy cắt plasma cnc là dòng máy hỗ trợ ngành cơ khí, quảng cáo trang trí hoa văn trên sắt giảm nhân công, tăng năng suất đưa ra nhiều sản phẩm mẫu mã hoa văn đẹp lạ mắt hành trình gia công độ chính xác cao.Máy cắt cnc plasma được gắn liền mỏ cắt plasma, mỏ cắt gas oxi..Khách hàng có thể sử dụng linh động trong công việc sử dụng nguồn cắt hay gas oxi.
3: Máy cắt khắc laser chính hãng 
Công ty Đông Phương là đơn vị trực tiếp nhập khẩu  máy cắt khắc laser  không qua trung gian của nhà  sản xuất chất lượng cao jingke. Tại Việt Nam được công ty Đông Phương phân phối , bảo hành với giá thành ổn định nhất.Có rất nhiều khổ máy cho khách hàng lựa chọn.
  • Bảo hành lên tới 2 năm
  • Hỗ trợ bảo hành nhanh chóng
  • Tư vấn kỹ thuật 24/7
  • Hỗ trợ file mẫu
  • Linh kiện thay thế chính hãng
Mua máy cnc Windcam bạn nhận được gì?
Dưới đây là 6 lợi ích khi sử dụng máy cnc Windcam:
  1. Bảo hành lên tới 3 năm, bảo hành nhanh chóng khi nhận được thông tin báo từ khách hàng
  2. Mọi linh kiện thay thế trong thời gian bảo hành hoàn toàn đổi mới khách hàng không mất thời gian chờ đợi sửa chữa.
  3. Đào tạo vận hành miễn phí tại công ty, không giới hạn thời gian và số lượng người học, khách hàng có thể tới học nâng cao bất cứ khi nào mà không mất một khoản phí nào
  4. Tặng kho mẫu 2D,3D,4D miến phí lên tới 3,000 file cập nhật thường xuyên trên trang web miễn phí của công ty kể cả khách hàng không sử dụng máy của Windcam đều có thể tải và sử dụng mẫu vì một cộng đồng điêu khắc việt chúng tôi chia sẻ miễn phí, hỗ trợ quét scan 3D,4D miễn phí tại địa chỉ công ty
  5. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ tư vấn kỹ thuật chỉ cần gọi tới số hotline chúng tôi.
  6. Được ưu tiên sử dũng những chương trình khuyến mãi của Windcam và nhận được chế độ chăm sóc đặc biệt và bảo trì máy móc.
Máy cnc thương hiệu Windcam ở đâu? 
Thương hiệu máy cnc Windcam của công ty Đông Phương có 1 trụ sở chính và 2 chi nhánh
Trụ sở chính tại: Km17,QL1A, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
HCM: Số 868, QL1A, Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Đồng Nai: Số 404, QL1A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
Tham khảo website: http://windcam.vn
Gmail: windcamkd2@gmail.com

Tên công tyCÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI
Tên giao dịchDONG PHUONG HA NOI AUTOMATIC COMPANY LIMITED
Tên viết tắtDONGPHUONGHANOI., LTD
Trụ sở chínhKm17, Quốc Lộ 5, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
Websitehttp://windcam.vn
Mã số thuế
0900913771

Liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ
01686 898 899 - 0906 766 028 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm mua Vit me , đai ốc chính hãng TBI

Mua bán linh kiện cnc giá rẻ trên toàn quốc

Báo giá máy cắt khắc laser tại Sài Gòn, Hà Nội, Cần thơ, An Giang, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Hưng Yên.

Mua máy cnc quảng cáo giá rẻ tại Đồng Nai ở đâu?

Mua bán máy đục tượng cnc uy tín tại Xã Nghĩa Hiệp , Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

Máy cnc khắc gỗ tại Vạn Điểm, Hoài Đức Hà Nội

Máy cnc khắc gỗ và nhưng thay đổi của làng nghề mộc Thái Yên, Hà Tĩnh

Vì sao máy cnc Đông Phương Hà Nội lại nhiều người sử dụng như vậy?

Điều chưa biết về máy cnc mini và máy cnc khắc gỗ

Mua Máy CNC Tại Đồng Tháp Với Giá 60.000.000 vnđ