Máy CNC giá rẻ Đông Phương được làng nghề gỗ trong và ngoài nước đón nhận.

Đón nhận máy cnc Đông Phương tại thị trường gỗ trong nước và nước ngoài


1. Thị trường máy cnc đối với làng nghề gỗ trong nước đặc biệt là làng nghề ở Long Điền 


              Từ xa xưa làng mộc truyền thống ở tại Chợ Thủ (xã Long Điền A, huyện Chợ Mới) đã vang danh khắp miền Tây bởi tay nghề cũng như chất lượng sản phẩm. Đến nay làng mộc tạo công ăn việc làm cho khoảng 2.500 lao động tại địa phương.

                 Nơi đây làng nghề các thợ thủ công đều là cha truyền con nối. Có lẽ với năng khiếu bẩm sinh, cộng với kinh  nghiệm lâu năm và tinh thần cần cù... người dân Long Điền đã hãnh diện về các mặt hàng gỗ do chính bàn tay mình đục đẽo thành các tác phẩm có giá trị. 

Những năm gần đây nhờ chính sách của nhà nước về vay vốn và quan tâm đến làng nghề truyền thống, làng nghề Mộc ở chợ Thủ - Long Điền đã có nhiều cơ sở phát triển thành công ty, trang thiết bị - máy móc được cải tiến và đầu tư rất nhiều. Đặc biết là dòng Máy cnc hay gọi nôm nay là máy chạm khắc gỗ vi tính, Máy đục vi tính  được đầu tư đã giải quyết được vô vàn bài toán công việc, đẩy nhanh tiến độ công việc - tiết kiếm chi phí. 


Các Nghệ Nhân ở Chợ Mới - Long An cho biết, trước đây để làm được 1 tác phẩm có giá trị như Tranh bát mã, chân đồ thờ, hay những bức hoành phi cổ điển thì cần phải những nghệ nhân lâu năm mới làm được, nó khó ở chỗ thể hện cái hồn vào sản phẩm, đường nét mềm mại...

Nhưng khi đầu tư máy CNC vào ứng dụng sản xuất mọi sản phẩm máy đều xử lí được khoảng 80 - 90 %, thợ thủ công chỉ cần chỉnh lại và lắp ráp sản phẩm hoàn thiện. Máy CNC (máy đục gỗ vi tính) được các thế hệ trẻ làng nghề tiếp cận nhanh tạo nên môi trường làm việc tốt kết hợp giữa các thế hệ trẻ và người lớn tuổi có kinh nghiệm càng chuyên nghiệp hơn. 

Các chủ cơ sở lớn không ngừng đầu tư máy cnc đục tượng 4 trục nhiều đầu để gia công sản xuất hàng loạt.


Dưới đây là 1 số sản phẩm của khách hàng đã làm. 





Chính sự hiểu biết lâu đời về nghề gỗ truyền thống và máy móc trang thiết bị tiên tiến làng nghề gỗ ở chợ mới nói riêng và các làng nghề gỗ ở các tỉnh trên cả nước như làng nghề gỗ Nam Định, Bắc Ninh, An Giang, Tây Ninh, Bến Tre đã có nhiều tác phẩm nghệ thuật có giá trị cao. 

Người dân các làng nghề gỗ cho biết, làng mộc Chợ Thủ hiện có hơn 20 cơ sở chạm trổ với trên 45 lao động, nghề tiện gỗ có gần 10 cơ sở. Do sản phẩm có chất lượng tốt, tinh xảo nên đã thu hút được nhiều khách hàng và mở rộng thị trường khu vực đồng bằng sông Cửu Long, TP. Hồ Chí MinhCampuchia và sản phẩm làm ra không đủ bán. Bình quân mỗi năm doanh thu làng nghề khoảng hơn 100 tỷ đồng.

Tiếp cận gần hơn với khách hàng khu vực các làng nghề, họ phấn khởi chia sẻ:" Nhờ có máy CNC Đông Phương giá rẻ, chất lượng ổn định, đục được đa dạng sản phẩm họ đã giải quyết được số lượng lớn bài toán công việc và thu hồi vốn nhanh chóng. "

2. Đông Phương hội nhập và phát triển thị trường nước ngoài


           Đông Phương luôn cố gắng phát triển, lấy lợi ích và nhu cầu của khách hàng đầu - đưa máy móc ngày càng cải tiến sánh vai với các công nghệ hiện đại như của Nhật, của Hàn. 
Đông phương mạng lưới rộng khắp cả nước với 3 trụ sở lớn đóng tại Hưng Yên, Đồng Nai, Sài Gòn Đông Phương đã dễ dàng để khách hàng tiếp cận với máy móc tự động hóa tại công ty cũng như dễ dàng chăm sóc khách hàng tổ nhất. 
Đặc biệt Đông Phương đã hoàn thiện máy móc, với nhiều ưu điểm vượt trội máy CNC Đông Phương hướng xuất khẩu mạnh dòng máy cnc đi thị trường campuchia và Lào trong quý 3 - 2016. Trên thực tế Đông Phương đã tiếp cận và xuất được số lượng khách hàng không nhỏ đến thị trường Lào. Chắc chắn trong thời gian sắp tới Máy CNC Đông Phương sẽ đưa hàng loạt sang thị trường Lào và campuchia để đáp ứng nhu cầu của Cộng đồng người Việt sống tại Lào và Campuchia cũng như chuyển giao công nghệ tới khách hàng là người Lào và người Campuchia. 

Đông Phương xin trân thành cảm ơn và sức khỏe quý khách hàng, quý công ty, các đối tác trong nước và ngoài nước!! Kính mong có được sự hợp tác lâu dài và bền vững.

Mọi chi tiết về máy móc cũng như mong muốn hợp tác về Đại Lí, Xuất Khẩu Máy CNC Quý khách hàng vui lòng gọi về HOTLIE: 01686 898 899/ 0906 766 028  để được tư vấn tốt nhất !!

                                                       
                                                     CÔNG TY TNHH TĐH ĐÔNG PHƯƠNG HÀ NỘI 
                              Địa  chỉ: Trụ sở chính: km17, Ql5, Hồng Thái, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên. 
                              Chi nhánh 1: 868, Ql1A, Kp1, P. Thạnh Xuân, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh.
                              Chi nhánh 2: 404, Ql1A, Kp1, P. Tân Biên, Tp Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
                             
Mail: windcamkd2@gmail . com
                              Website: http://windcam.vn
            

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm mua Vit me , đai ốc chính hãng TBI

Mua bán linh kiện cnc giá rẻ trên toàn quốc

Báo giá máy cắt khắc laser tại Sài Gòn, Hà Nội, Cần thơ, An Giang, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Hưng Yên.

Máy cnc khắc gỗ và nhưng thay đổi của làng nghề mộc Thái Yên, Hà Tĩnh

Mua Máy CNC Tại Đồng Tháp Với Giá 60.000.000 vnđ

Mua máy cnc quảng cáo giá rẻ tại Đồng Nai ở đâu?

Máy cnc khắc gỗ tại Vạn Điểm, Hoài Đức Hà Nội

Vì sao máy cnc Đông Phương Hà Nội lại nhiều người sử dụng như vậy?

Địa chỉ cung cấp máy khắc laser chất lượng cao tại Quảng Ninh