Máy cnc điêu khắc gỗ tốt nhất tại làng mộc kim bồng, Đà Nẵng

Hiện nay nhu cầu đầu tư máy móc phục vụ nghề mộc, điêu khắc gỗ nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp càng lớn. Tuy nhiên để tiết kiệm chi phí lựa chọn nhà cung cấp máy cnc điêu khắc gỗ tốt nhất tại làng mộc kim bồng, Đà Nẵng phù hợp cũng là một yếu tố quyết định của các nhà đầu tư.Trước đây chủ yếu là đục theo phương pháp thủ công, phụ thuộc vào từng tay nghề của công nhân, mỗi người có năng khiếu khác nhanh nên thành phẩm có sự đa dạng khác nhau dẫn tới giá thành không ổn định. Vì thế lựa chọn máy cnc khắc gỗ  tại Đà Nẵng thay thế cho việc gia công thủ công trước đây là một bước phát triển đúng dắn.

Máy cnc điêu khắc gỗ tốt nhất tại làng mộc kim bồng, Đà Nẵng
Những sản phẩm gường, tủ, bàn ghế, tranh, tượng gỗ gắn bó với tất cả con người Việt Nam trong gia đình những chất liệu bằng gỗ thì không thể thiếu.Để đáp ứng nhu cầu sản xuất hiệu quả cao công ty Đông Phương đã nghiên cứu và mang đến cho thị trường máy cnc điêu khắc gỗ tốt nhất tại làng mộc kim bồng, Đà Nẵng các dòng máy đục gỗ vi tính  chất lượng cao phù hợp với nhu cầu công việc chạm khắc gỗ.Máy đục cnc 2225-6  đây là một trong những sản phẩm đạt được mọi yêu cầu từ giá thành đến chất lượng, cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho những người lần đầu sử dụng sang công nghệ mới này.


Máy đục cnc 2225-6 tại Đà Nẵng
Bạn muốn tìm kiếm máy có mức giá phải chăng?
Đương nhiên mức giá luôn được người dùng làng mộc Kim Bồng, Đà nẵng quan tâm, là những người đam mê công nghệ, mong muốn sở hữu các dòng máy cao cấp, chuyên nghiệp song lần đầu sử dụng nên còn nhiều vấn đền lo ngại. Bạn không cần phải lo lắng, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, làm chủ công nghệ hiện đại nhất - CNC sẽ hỗ trợ tốt nhất từ công đoạn tư vấn chọn, hướng dẫn vận hành giúp bạn sử dụng dễ dành và nhanh chóng.
Hỗ trợ tốt nhất từ công đoạn tư vấn chọn, hướng dẫn vận hành 
Nếu bạn đang là chủ cơ sở sản xuất tượng gỗ và phù điêu thì sự lựa chọn máy cnc 4 trục đục tượng  kết hợp 2 tính năng đục tượng kết hợp mặt phẳng đục tranh, phù điêu hiệu quả cao, điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa chi phí đầu tư vào máy móc sản xuất.



Máy cnc 4 trục đục tượng

  • - Máy được sử dụng phần mềm điều khiển CA100 tiếng việt rất dễ sử dụng, màn hình máy tính có sẵn, chống virut.
  •  File nhận dạng: G-code, HPGN, DST, DXF, Al
  • Lập trình đơn giản không quá phức tạp cho tất cả công nhân sử dụng
  • Linh kiện thay thế phổ thông, rất dễ tìm kiếm trên thị trường với giá thành phù hợp.

Chuyển đổi thủ công sang tự động hóa không còn là vấn đề xa lạ với mỗi doanh nghiệp, làng nghề mộc mỹ nghệ làng mộc kim bồng, Đà Nẵng nữa. Dừng việc làm thủ công và đầu từ máy bạn sẽ “ Rút ngắn thời gian làm việc, giảm chi phí nhân công và đặc biệt nâng cao hiệu quả công việc”
Cùng nhìn video hoạt động động của máy nhé:
Máy đục tranh 3D:
Máy đục tượng 4D:


Hãy là nhà đầu tư sáng suốt sở hữu cho mình máy cnc này nhé!
Đầy đủ tính năng, hoạt động êm ái ổn định, độ chính xác cao đáp ứng bất kỳ dự án công việc nào của bạn. Khi nào bạn sãn sàng thực hiện ý tưởng, đưa ra mẫu thiết kế riêng hãy liên hệ ngày cho chúng tôi nhé:
Công ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội
Miền Bắc: Km17, QL5A, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
HCM: Số 868, QL1A,Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Đồng Nai: Số 404, QL1A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
01686 898 899 - 0906 766 028 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm mua Vit me , đai ốc chính hãng TBI

Mua bán linh kiện cnc giá rẻ trên toàn quốc

Báo giá máy cắt khắc laser tại Sài Gòn, Hà Nội, Cần thơ, An Giang, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Hưng Yên.

Máy cnc khắc gỗ và nhưng thay đổi của làng nghề mộc Thái Yên, Hà Tĩnh

Mua Máy CNC Tại Đồng Tháp Với Giá 60.000.000 vnđ

Mua máy cnc quảng cáo giá rẻ tại Đồng Nai ở đâu?

Máy cnc khắc gỗ tại Vạn Điểm, Hoài Đức Hà Nội

Vì sao máy cnc Đông Phương Hà Nội lại nhiều người sử dụng như vậy?