Ngành mộc TP. Vũng Tàu làm giàu từ máy đục tượng 4 trục

TP. Vũng Tàu làm giàu từ máy đục tượng 4 trục. Những năm gần đâu thợ điêu khắc gỗ càng ngày càng phát triển khi xu hướng trang trí nhà của, đồ điêu khắc gỗ càng ngày càng phổ biến , nhờ vậy những thợ điêu khắc gỗ có cơ hội phát triển với mức thu nhập khá cao không kể đến sự góp sức của công nghệ máy đục tượng 4 trục.


Ngành mộc TP. Vũng Tàu làm giàu cùng máy đục tượng 4 trục

Tp. Vũng Tàu phần đông thợ điêu khắc từ ngoài Bắc họ mang theo nghề " cha truyền con nối" vào nam lập nghiệp dừng chân tại TP. Vũng Tàu, Nghề điêu khắc gỗ hòa quyện cùng máy đục tượng 4 trục cùng người thợ có đầu óc sáng tạo, tay nghề giỏi của từng người thợ.



Những năm gần đây xu hướng sử dụng các mặt hàng điêu khắc gỗ trong trang trí nội thất ngày càng thịnh hành ở Vũng Tàu, hầu hết các cơ sở điêu khắc đều kín hàng hoặc không kịp tiến độ để đáp ứng nhu cầu đó mọi người truyền tai nhau tìm đến Máy đục tượng 4 trục của công ty Đông Phương để lựa chọn công nghệ hỗ trợ trong sản xuất đục tượng 4d, phật di lạc, bàn ghế, tạo hình 12 con giáp...
Tại Vũng Tàu khách hàng nhỏ lẻ tìm đến đục theo mẫu mã ý thích riêng nếu cứ chọn thủ công để phục vụ thì giá thành cao, công thợ đắt dẫn đến không đáp ứng được hết được nhu cầu của khách hàng vì thế chức năng của máy đục tượng 4 trục sẽ giúp giảm bớt gánh nặng mẫu mã của khách hàng chỉ nhọn gọn một chiếc máy tính chứa tới hàng nghìn mẫu mã đa dạng khác nhau cho khách hàng lựa chọn.


Máy đục tượng 6 đầu khắc

Máy đục tượng 4 trục công ty Đông Phương là dòng máy gì?
máy đục tượng 4 trục công ty Đông Phương là dòng máy mang thương hiệu máy cnc Windcam được khách hàng lựa chọn uy tín gần 6 năm trên thị trường. Công ty Đông Phương cùng máy đục tượng 4 trục nói riêng hay máy đục gỗ vi tính nói chung thì có công nghệ ưu Việt như sau:
  • - Là chiếc máy có thời gian bảo hành lên tới 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện
  • - Máy được thiết kế những linh kiện hiện đại nhất, cấu hình cao nhất so với các dòng máy 4 trục trên thị trường
  • - Máy hoạt động êm, linh hoạt, bền bỉ, chất tượng sản phẩm sắc nét
  • - Công ty luôn hỗ trợ scan mẫu, tặng kho mẫu miễn phí
  • - Bảo hành nhanh chóng, đúng thời gian
  • - Toàn bộ linh kiện thay thế khi bảo hành mới 100% không hề sửa chữa



Máy đục tượng 6 đầu đục 2 trục Z
Máy đục tượng 4 trục phù hợp với công việc như thế nào?
Để quyết định đầu tư máy đục tượng 4D là một bài toán khó của khách hàng đắn đo có đảm bảo công việc hiện tại .Thị trường có rất nhiều khổ máy khác nhau giá thành chênh lệch  vì thế máy đục tượng 4 trục có chức năng gì?, 6 đầu đục hay 8 đầu đục, giá thành ra sao?



Thứ nhất: Trên thị trường có rất nhiều khổ máy nhưng khổ máy đục tượng 4 trục của công ty Đông Phương được thiết kế thông dùng nhất sau nhiều năm nghiên cứu nhu cầu sử dụng kích thước sản phẩm của khách hàng và đưa ra khổ máy lớn 2600 x 1400 (mm)
Thứ hai: Chức năng của máy đục tượng 4 trục có 2 chức năng kết hợp trên cùng một chiếc máy 

  1. Đục tượng 4D, tượng phật, quan âm, di lạc, chân ghế, tay vịn cầu thang, chân giường, đục phôi xoay tròn 4D, đục hoa văn trên lục bình...
  2. Kết hợp mặt bàn đục đồng thời tranh 3D, phù điêu. chương bàn ghế 
Thứ ba:Khổ máy 2600 x 1400  đục đồng thời 6 đầu trục đường kính phôi tối đa lên tới 40cm, đục đồng thời 8 đầu đường kính phôi tối đa 30cm, đựa vào kích thước sản phẩm khách hàng lựa chọn số đầu đục song vẫn đảm bảo năng suất hiệu quả tối đa nhất 

Thứ tư: Giá thành máy được công ty Đông Phương sản xuất so với thị trường giá thành phải chăng hơn vì nhân công trực tiếp tại Việt Nam không mất tiền qua môi giới, nhập khẩu vì thế chất lượng cao song giá thành hợp lý.

Máy có dễ dàng sử dụng không? chuyển giao đào tạo ra sao?
Máy đục tượng 4 trục là máy có giá trị tài sản lớn vì thế vấn đề lo ngại vấn đề sử dụng khó hay không? Vấn đề khó hay không do bản năng của mỗi người tuy nhiên điều quan trọng là mọi người có vất bỏ công nghệ cũ để tiếp nhận những công nghệ mới hay không, chủ yếu thao tác máy tính sử dụng nhiều lần sẽ thành quen.
Mua máy cnc đục tượng tại Đông Phương học viên được đào tạo miễn phí tại địa chỉ công ty không giới hạn thời gian học và số học viên, vì thế kể cả khách hàng sử dụng lâu muốn học tiếp chúng tôi luôn đón nhận vào miễn phí tất cả trong thời gian học.
Ngành mộc TP. Vũng Tàu làm giàu từ máy đục tượng 4 trục Đông Phương thành công


Máy đục tượng 4 trục 8 đầu 2Z kết hợp mặt bàn

Liên hệ ngày cho chúng tôi nhân viên hỗ trợ tư vấn sản phẩm:
 01686 898 899 - 0906 766 028
Công ty Đông Phương Hà Nội
Trụ sở chính: Km17, QL1A, Lạc Hồng, Văn Lâm , Hưng Yên
HCM: Số 868, QL1A, Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
ĐN: Số 404, QL1A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm mua Vit me , đai ốc chính hãng TBI

Mua bán linh kiện cnc giá rẻ trên toàn quốc

Báo giá máy cắt khắc laser tại Sài Gòn, Hà Nội, Cần thơ, An Giang, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Hưng Yên.

Máy cnc khắc gỗ và nhưng thay đổi của làng nghề mộc Thái Yên, Hà Tĩnh

Mua máy cnc quảng cáo giá rẻ tại Đồng Nai ở đâu?

Máy cnc khắc gỗ tại Vạn Điểm, Hoài Đức Hà Nội

Vì sao máy cnc Đông Phương Hà Nội lại nhiều người sử dụng như vậy?

Địa chỉ cung cấp máy khắc laser chất lượng cao tại Quảng Ninh

Điều chưa biết về máy cnc mini và máy cnc khắc gỗ

Mua Máy CNC Tại Đồng Tháp Với Giá 60.000.000 vnđ