Chọn mua máy plasma cnc ở đâu chất lượng tốt nhất

Chọn mua máy plasma cnc ở đâu chất lượng tốt nhất câu hỏi luôn được khách hàng đặt câu hỏi đối với thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp nhập khẩu tới sản xuất và khách hàng đang hoang mang không biết lựa chọn nhà cung cấp máy plasma cnc nào?
>> Tham khảo thêm: Hướng dẫn thông tin chọn máy cnc plasma tốt nhất toàn quốc


Chọn mua máy plasma cnc ở đâu chất lượng tốt nhất 

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu những điểm lưu ý trước khi chọn máy plasma cnc:

1: Tốc độ dịch chuyển tối đa phải cắt phải đạt tới 8.000mm/phút. Nếu tốc độ quá thấp đường cắt sẽ không đạt yêu cầu, nếu tốc độ quá cao đường cắt hay biến dạng , đối với vật liệu 1mm thì đạt tới 8.000mm/phút.Ngoài ra nếu bạn chọn máy có tốc độ quá thấp sẽ ảnh hưởng tới năng suất hiệu quả công việc.


2: Máy tính sử dụng máy tính công nghiệp chuyên sử dụng trong máy móc chịu được nhiệt độ cao và khắc nhiệt của môi trường làm việc và có tuổi thọ cao, nhiều đơn vị giá thành thấp vì họ sử dụng máy tính thường tính ổn định không cao.

Máy tính công nghiệp sử dụng cho máy plasma cnc

3: Các động cơ trục X,Y,Z thì có 2 cấu hình cho khách lựa chọn sử dụng động cơ bước step với giá thành thấp hơn servo một chút còn động cơ servo có tính ổn định hơn
4:Máy có trang bị hệ thống điều khiển đầu cắt tự động không bằng phẳng thì nhiệm vụ của bộ ATHC sẽ tự điều chỉnh lên xuống theo độ cong vênh của phôi, để đảm bảo bề mặt độ cắt luôn ổn định.


ứng dụng cắt máy cnc plasam

5: Đầu cắt trang bị chống gẫy khi chạm vào vật cản đầu cắt sẽ tự động điều chỉnh dừng máy và đưa lên cao đây cũng là tính năng ít đơn vị có được thường thì nhà cung cấp không bảo hành đầu cắt bị gẫy vì vậy tốt nhất lựa chọn đơn vị có nhiều tính năng ưu việt cho máy dễ dàng sử dụng hơn

Đầu cắt chống gẫy hiện đại của công ty Đông Phương

6: Bàn máy có bể chưa nước để tiêu bụi và giảm khói của tia plasma gây ra, nếu không bị khói sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.
7: Lựa chọn máy có khung bệ vững chắc, thiết kế hiện đại và chắc chắn từ những cho tiết nhỏ nhất. Chế độ bảo hành và tiềm lực công ty trên thị trường để đảm bảo tính lâu dài của sản phẩm khách hàng đựa vội đánh giá qua báo giá rẻ mà quên đi tính chất bảo hành của máy nhé


8:  Hãy nhớ câu các cụ nói không sai: Tiền nào của nấy. Hãy xem xét đầy đủ tính năng của máy trước khi lựa chọn. xem thêm bảng giá máy cắt plasma cnc
>>> Tham khảo video:



Để đảm bảo những tính năng như trên và chế độ bảo hành toàn quốc Việt Nam mang lại phong cách làm việc nhanh chóng hiệu quả cho những ai lựa chọn máy của chúng tôi.
Công ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội rất vui được khách hàng lựa chọn
Hotline: 01686 898 899 Miền Bắc - 0906 766 028 Miền Nam
Trụ sở chính: Km17, QL5A, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
HCM: Số 868, QL1A, Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Đồng Nai: Số 404, QL1A, Tân Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai
>>> Tham khảo thêm bài viết: 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm mua Vit me , đai ốc chính hãng TBI

Điều chưa biết về máy cnc mini và máy cnc khắc gỗ

Máy cnc khắc gỗ và nhưng thay đổi của làng nghề mộc Thái Yên, Hà Tĩnh

Mua Máy CNC Tại Đồng Tháp Với Giá 60.000.000 vnđ

Mua bán linh kiện cnc giá rẻ trên toàn quốc

Báo giá máy cắt khắc laser tại Sài Gòn, Hà Nội, Cần thơ, An Giang, Đà Nẵng, Lâm Đồng, Hưng Yên.

Mua máy cnc quảng cáo giá rẻ tại Đồng Nai ở đâu?

Máy cnc khắc gỗ tại Vạn Điểm, Hoài Đức Hà Nội