Thông tin cần biết về máy cnc khắc gỗ 3D của công ty Đông Phương

Hiện nay trên thị trường rất nhiều xưởng mộc sử dụng máy cnc khắc gỗ 3D thương hiệu Windcam do công ty Đông Phương sản xuất tại Việt Nam. Vậy chất lượng máy CNC khắc gỗ 3D của Công ty Đông Phương chất lượng ra sao? Liệu những bạn đang biết có đúng không? trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu thông tin cơ bản về công ty Đông phương nhé!

Thông tin cơ bản nhà máy sản xuất máy CNC khắc gỗ 3D công ty Đông Phương.
Công ty Đông Phương được thành lập và đưa ra thị trường chính thức được gần 6 năm. Cùng những kiến thức nguyên cứu nhiều năm tại thị trường Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc.... và những kiến thức học được từ sự đam mê đã mở ra một Công ty Đông Phương đi đầu ngành tự động hóa chuyên sản xuất máy CNC khắc gỗ 3D, máy cắt plasma CNC, máy chạm khắc đá, máy cnc Khuôn mẫu... đa dạng các ngành nghề đều mang lại thành công lớn.
>>> Tham khảo thêm:

Xưởng hoàn thiện máy cnc khắc gỗ 3D của công ty Đông Phương

Bước phát triển từng ngày của máy CNC khắc gỗ công ty Đông Phương.
Từ những năm đầu 2012 lúc bấy giờ nhắc tới máy CNC khắc gỗ với người nghệ nhân mỹ nghệ gỗ còn quá xa lạ. Bằng những chức năng ưu việt máy mang lại đã thuyết phục được những thợ thủ công chỉ biết tới đục đẽo đã dám đầu tư một số vốn không phải là nhỏ đầu tư máy CNC khắc gỗ 3D. Lúc bấy bảng giá máy điêu khắc gỗ khá cao.
Khi mới thành lập số lượng bán ra chỉ khoảng 40 máy / năm tại khu vực Miền Bắc con số đó đã nhân lên gấp đôi từ năm 2014. Và tới ngày hôm nay trung bình một năm gần 500 máy được xuất ra khắp thị trường miền Bắc, Trung, Nam. Chủ yếu là máy sản xuất theo đơn đặt hàng của khách.
Năm 2016 Đông Phương chính thức có 2 chi nhánh tại HCM và Hố Nai để phục vụ nhu cầu sản xuất của phía Nam.
Dự kiến sẽ không để thị trường miền Trung phải chờ đợi nữa, dự kiến sẽ có thêm chi nhánh tại Đà Nẵng để có thể đảm bảo những dịch vụ hỗ trợ bảo hành, tư vấn kỹ thuật tốt nhất Toàn Quốc cho khách hàng.
Hiện nay năm 2017 sắp trôi qua bước sang năm 2018 đầy hứa hẹn của công ty Đông Phương mang lại những sản phẩm mới hiện đại hơn cho nhiều ngành nghề, cùng hơn 200 công nhân viên kỹ thuật và nhà máy tại trụ sở chính rộng 5000m2.

Máy cnc khắc gỗ 3D 16 đầu khắc

Đánh giá chất lượng thực tế của khách hàng
Khi quyết định sử dụng máy khắc gỗ cnc mini của Đông Phương khách hãng đã đặt đúng niềm tin, Không những công nghệ hiện đại mà vẫn đảm bảo chất  lượng và giá thành phù hợp.
Nếu không muốn mất quá nhiều chi phí sửa chữa, chờ đợi mất thời gian, ảnh hưởng tới tiến độ công trình do máy điêu khắc gỗ giá rẻ mang lại.
Nếu không có quá nhiều vốn để lựa chọn những máy nhập khẩu nước uy tín với giá thành quá cao thì việc lựa chọn máy cnc khắc gỗ 3D sản xuất tại Đông Phương là một sự lựa chọn đúng đắn.

Hãy truy cập website: http://windcam.vn
Gmail: windcamkd2@gmail.com
Đường dây nóng: 01686 898 899 ( Bích Huệ - Nhân viên hỗ trợ khách hàng)


Công ty TNHH Tự Động Hóa Đông Phương Hà Nội
Trụ sở chính: Km17, QL5A, Lạc Hồng, Văn Lâm, Hưng Yên
HCM: Số 868, QL1A, Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
Hố Nai: Số 404, QL1A, Biên Hòa, Tân Hòa, Đồng Nai







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua bán máy đục tượng cnc uy tín tại Xã Nghĩa Hiệp , Huyện Tư Nghĩa, Tỉnh Quảng Ngãi

Vì sao máy CNC khắc tranh gỗ của chúng tôi lại đắt hơn?

Máy cnc mini công cụ hỗ trợ xưởng mộc vừa và nhỏ

Mua Máy CNC Tại Đồng Tháp Với Giá 60.000.000 vnđ

Máy cắt CNC Plasma giá bao nhiêu ?

Máy chạm khắc gỗ tại Xã Thái Yên , Huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh

Máy cnc khắc gỗ tại Vạn Điểm, Hoài Đức Hà Nội

Máy cnc khắc gỗ và nhưng thay đổi của làng nghề mộc Thái Yên, Hà Tĩnh

Nghề đá Hải lựu, Sông lô phát triển nhờ máy cnc khắc đá.

Ray trượt con trượt dẫn hướng - linh kiện cnc cơ khí